Hotline/Zalo: 0932.876.234
Giao hàng miễn phí các quận nội thành HCM

Review sữa Meiji Nhật Bản, review có tâm từ suameiji.vn

Ngày đăng: / Ngày cập nhật:

Khi nhắc đến dòng sữa cho trẻ sơ sinh có tính mát, vị giống sữa mẹ chắc chắn các mẹ sẽ nghĩ ngay đến dòng sữa Meiji Nhật Bản. Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như trên Thế Giới, sữa Meiji được các bà mẹ tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội giúp bé yêu phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn. 

Review sữa Meiji Nhật Bản

Trong hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, các chuyên gia dinh dưỡng của Meiji đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện công thức sữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng và sự kì vọng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Theo nghiên cứu của Intage SDI về thị phần theo doanh thu các hãng sữa công thức tại Nhật năm 2021, 2022 - ở Nhật sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji luôn có doanh số đứng đầu trong nhiều năm liền. Để làm được điều này đội ngũ chuyên gia của Meiji luôn dành sự đầu tư khắc khe về nghiên cứu, cho ra công nghệ sản xuất sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, nhằm tối ưu sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ và tăng cường sức khoẻ cho mẹ bầu, sau sinh. Nhờ đó, Meiji không chỉ được các mẹ tin dùng mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng công nhận về công nghệ, thành tựu và giá trị mang lại cho trẻ tại Nhật Bản.
- Giải thưởng Sản phẩm được các mẹ Nhật yêu thích lựa chọn Mothers selection Award 2022
- Giải thưởng hàng hóa dành cho trẻ em Tamahiyo năm 2022 và 2023 

Review sữa Meiji Nhật Bản

Với công nghệ sản xuất sản phẩm dạng bột thành dạng viên đầu tiên trên thế giới của mình, Meiji đã giúp việc chăm con của nhiều trở nên dễ dàng hơn. Nhờ đó mà Meiji cũng đã nhận được nhưng giải thưởng như:

- Giải thưởng của Chủ tịch Hiệp hội Luật sư Bằng sáng chế Nhật Bản

- Giải thưởng Thành tựu Triển khai tại Giải thưởng Phát minh khu vực Kanto

Review sữa Meiji Nhật Bản

Hướng tới việc làm ra được loại sữa bột có thành phần gần gũi với trẻ nhỏ, Meiji đã thực hiện dự án “Khoa học sữa mẹ”. Và trong suốt hơn 40 năm, Meiji với công trình “Nghiên cứu sữa mẹ” nhằm phân tích thành phần sữa từ hơn 4.000 bà mẹ, theo dõi sự phát triển của hơn 200,000 trẻ sơ sinh được mẹ cho bú từ khi sinh ra.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Những sản phẩm của thương hiệu Meiji đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến  đạt chuẩn chất lượng ISO 9001, hiện đại, chất lượng, an toàn và đáp ứng đầy đủ nguồn dưỡng chất đối với người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang tới nhiều giá trị cho người sử dụng, Meiji bảo đảm cung cấp sức khỏe tốt nhất cho con bằng sức mạnh tự nhiên từ sữa.

Sữa bột Meiji - Chìa khóa giúp trẻ phát triển cân bằng chiều cao và trí tuệ toàn diện theo chuẩn WHO

Sự phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ em là một hành trình quan trọng và việc lựa chọn đúng sữa đóng vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo rằng các thiên thần nhỏ đang phát triển tối ưu. Sữa Meiji không chỉ đơn thuần là nguồn cung cấp dinh dưỡng, mà còn là một "bảo bối" với đầy đủ các thành phần dưỡng chất cân bằng giúp bé dễ dàng đạt được chiều cao và cân nặng lý tưởng theo chuẩn WHO mà không gây ra tình trạng béo phì hay tăng cân một cách đột ngột. 

Review sữa Meiji Nhật Bản

Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai cho biết, thời điểm bổ sung DHA, ARA quan trọng nhất là năm đầu sau sinh. Đây là lúc não bộ phát triển với tốc độ cao nhất. Khi mới sinh, trọng lượng não chỉ bằng 25% so với khi trưởng thành. Nhưng chỉ sau 6 tháng, con số này đã lên đến 50% và 12 tháng là 70%. Với tốc độ tăng trưởng này, não cần rất nhiều dưỡng chất, nhất là các axit béo hỗ trợ trí thông minh.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Sự kết hợp thành phần DHA (axit béo omega-3) và ARA (axit béo omega-6) hàm lượng cao có trong sữa Meiji giúp phát triển não bộ, thị giác và sự sáng tạo của trẻ. Với sự kết hợp khoa học của các dưỡng chất quan trọng, sữa Meiji không chỉ là nguồn cung cấp năng lượng mà còn là chìa khóa mở cửa cho khả năng tư duy và sự sáng tạo của trẻ trong tương lai.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Vị sữa tự nhiên nhạt thanh dễ uống
Sữa bột Meiji có vị tự nhiên, thanh mát với thành phần dưỡng chất dinh dưỡng tương tự giống như sữa mẹ tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi cho trẻ. Trẻ sẽ không thấy lạ và ngoài ra còn tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho bé. Mùi vị thanh mát còn giúp trẻ dễ thích nghi và hứng thú khi uống sữa. 

Review sữa Meiji Nhật Bản

Tăng đề kháng tự nhiên, dòng sữa mát ngừa táo bón

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà – trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện nhi Trung ương, có một số trẻ vì một lý do nào đó bắt buộc phải dùng sữa công thức sớm thì rất dễ gặp các vấn đề tiêu hoá trong đó có táo bón do thành phần dinh dưỡng khó hấp thu.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Sữa Meiji Nhật được đánh giá là dòng sữa mát, vì không chỉ có công thức phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, không chứa chất béo khó tiêu, còn được kết hợp chất xơ Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng đề kháng, giúp trẻ chống táo bón tốt.

Đặc biệt sữa Meiji còn có dạng thanh tiện lợi thành từng viên nhỏ gọn, khó vỡ, nhưng khi gặp nước lại rất dễ hòa tan. Mỗi thanh sữa chứa khoảng 5 viên nhỏ, đủ cho 1 - 2 lần sử dụng vô cùng thuận tiện cho mẹ dễ mang theo khi ra ngoài cùng bé.

Review sữa Meiji Nhật Bản

Với sự kết hợp hoàn hảo của dinh dưỡng, hương vị và an toàn, sữa Meiji Nhật Bản là một nguồn dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển toàn diện, cân bằng của trẻ trong những năm tháng ấu thơ.

 Tài liệu tham khảo

1/ https://www.meijimom.vn

2/ https://www.meiji.co.jp 

3/ https://bachmai.gov.vn

4/ https://benhviennhitrunguong.gov.vn

Chia sẻ bài viết:
Bài viết cùng chủ đề
Chính hãng

100% hàng chính hãng

Uy tín

Chất lượng đảm bảo

Miễn phí giao hàng

Các quận nội thành HCM

Đổi hàng

07 ngày miễn phí